Kikyo Residence quận 9 được lấy tên theo một loài hoa

Những thông báo mới nhất về dự án Kikyo Residence

Về diện tích của Kikyo Residence quan 9 rất rộng lên tới 5,3 ha.
Bất động sản của dự án thì bao gồm: Biệt thự và căn hộ
Về tập đoàn đầu tư là sự kết hợp giữa 2 tập đoàn lớn đến từ Nhật Bản: Tập đoàn Nam Long hợp tác với Hankyu Realty và Nishi Nippon Railroad.
Khu biệt thự Valora Kikyo quan 9 nằm ở phường An Phú – thành thị Hồ Chí Minh. Từ vị trí đó của villa rất thuận tiện cho cư dân giao thông, làm việc và giao lưu với các vùng khác.
Các căn hộ Flora Kikyo quan 9 đều nằm ở vị trị quá phong thuỷ, đắc địa, thuận lợi cho việc đi lại, học tập, làm việc của cư dân trong tỉnh thành quá dễ dàng và thuận tiện.
Tên dự án Kikyo Residence quận 9 được lấy tên theo một loài hoa rất nổi tiếng của Nhật Bản đó là hoa cát cánh với ý nghĩa "tình yêu vĩnh cửu" - sự trường tồn mãi mãi theo thời gian.
Về vị trí dự án cũng rất đặc biệt: Vị trí dự án nằm ở phường Phú Hữu trong dự án Phú Hữu quá rộng lên tới 17,5 ha, thuộc quận 9 – thành phố Hồ Chí Minh. Vị trí này rất thuận tiện giao thông để học tập và làm việc cho cư dân. Chỉ mất một khoảng thời gian ngắn, cư dân có thể đi tới trọng điểm thành thị, trọng điểm mua sắm…
Thiết kế dự án quá đẹp có sự kết hợp giữa yếu tố cổ điển và hiện đại mang tới sự sang trọng khi cư dân sinh sống tại căn villa nơi đây.
Kikyo Residence quận 9
Kikyo Residence quận 9
Vậy những lí do mà dẫn tới dự án Kikyo Residence là dự án được nhiều người biết tới?
Thứ nhất: dự án Kikyo Residence quan 9 có cực kỳ nhiều dịch vụ, tiện ích mang lại cho cư dân
- Có hồ bơi ngoài trời cực kỳ hiện đại, phục vụ ngay nhu cầu vào mùa hè nóng bức cho cư dân.
- Có chỗ chơi và không gian riêng dành cho thiếu nhi như: công viên, sân thiếu nhi.
- Phòng tập gym hiện đại đầy đủ thiết bị, khu thể thao ngoài trời
- Có hệ thống giáo dục dành cho trẻ đạt chất lượng rất tốt đó là trường tiểu học, mầm non…
Thứ hai là: Không gian cửa dự án được thiết kế như không gian xanh tạo cảm giác thư thái nhất khi cư dân sinh sống tại đây.
Thứ ba: Về chế độ an ninh thì tất cả các căn biệt thự, căn hộ ở dự án Kikyo Residence cực kỳ bảo đảm 24/24.
Với tất cả những thông tin về dự án Kikyo Residence, cư dân có thể tin cậy chọn lọc căn hộ/ biệt thự phù hợp để sinh sống tại đây.
Hiện thời, khi xã hội ngày một phát triển kéo theo đó là công trình kiến trúc mọc lên. tất cả các công trình kiến trúc đều để phục vụ nhu cầu dân sinh. Nhu cầu ăn ở được đặt lên hàng đầu. Một trong công trình về nhà ở/ biệt thự/ căn hộ mà được nhiều người quan tâm tới nhất là dự án Kikyo Residence.

Chúc quý khách có căn hộ như ý tại Kikyo Residence quận 9 nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.